Đào tạo seo - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website ,Đào tạo seo free, Khóa học Seo miễn phígiá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định, công ty seo chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Trào lưu mua sandal chiến binh

Trào lưu mua sandal chiến binh - Mang phong cách khỏe khoắn, giay chien binh trở thành lựa chọn số một cho các cô gái trẻ năng động trong mùa hè này. 
Xuất hiện từ các mùa hè trước, nhưng sức nóng của sandal chiến binh trên thị trường thế giới chưa hề dừng lại. Đến năm nay, sandal chiến binh thực sự thu hút được sự chú ý của đông đảo các cô gái Việt, sau khi các trào lưu như giày búp bê tạm thời lắng xuống.  
Một số mẫu giày sandal gladiator của nhiều hãng danh tiếng được bán trên các cửa hàng trực tuyến.
Gọi là "chiến binh" (gladiator) vì những đôi sandal này lấy cảm hứng từ các chiến binh La Mã thời cổ đại. Đặc điểm chung của gladiator là tính mạnh mẽ, phong cách khỏe khoắn, có nhiều dây và đế bệt, mô phỏng đôi dép bện cỏ của những võ sĩ giác đấu La Mã thời xa xưa. Gần đây có thêm một số biến thể mới của gladiator như cao gót hoặc dây bản to.  
Vài biến tấu khác của sandal chiến binh.
Giày chiến binh được các bạn trẻ săn lùng trong mùa hè vì phụ kiện này phù hợp với nhiều xu hướng quần áo năm nay như váy maxi, quần baggy hay harem. Bên cạnh đó, tiết trời nóng bức và những chuyến đi biển hóng gió khiến giày búp bê không còn phù hợp. Tuy nhiên, sandal chiến binh không "ăn rơ" lắm với khách hàng nữ trên 30 tuổi hoặc có phong cách văn phòng.
Sau khi gladiator tán đinh phủ sóng hồi mùa hè năm ngoái, mốt sandal năm nay chủ yếu có màu nâu hoặc đen, điểm xuyết thêm tua rua hoặc cột dây điệu đà ở mắt cá chân. Sandal gladiator cao cổ không phổ biến lắm tại thị trường Việt Nam dù được nhiều ngôi sao trên thế giới nhiệt tình "lăng xê". 
Sandal chiến binh cổ cao chỉ dành cho những khách hàng nữ thực sự phá cách.
Tại các con phố chuyên giày dép tại Hà Nội như Phan Bội Châu, Hàng Dầu, Phạm Ngọc Thạch, sandal chiến binh có mặt tại tất cả các cửa hiệu, với hàng trăm kiểu dáng mẫu mã.  
Phần lớn sản phẩm giày dép trên thị trường có xuất xứ từ hai nguồn chủ yếu là Trung Quốc và các xưởng sản xuất đặt tại TP HCM. Với các sản phẩm này, mẫu mã khá đa dạng phong phú, bắt chước những kiểu dáng mới nhất xuất hiện trên thị trường thế giới. Xăng đan hàng hiệu chỉ chiếm một phần nhỏ trên thị trường giày dép dành cho giới trẻ. 
Sandal chiến binh phù hợp với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.
Sandal chiến binh xuất xứ Trung Quốc và TP HCM có giá cả phù hợp với giới trẻ, chỉ từ 100.000 đến 300.000 đồng một đôi. Tuy nhiên, đặc điểm của sandal chiến binh là nhiều dây mảnh nên với những sản phẩm chất lượng thấp, quai dép có thể dễ dàng bị tuột chỉ sau vài lần diện.
Các sản phẩm thời trang xuất khẩu Made in Vietnam vẫn là lựa chọn của nhiều cô gái do chất lượng tốt. giá cả phù hợp, chỉ từ 200.000 đến 500.000 đồng, dù không có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn. Để tìm những sản phẩm này, khách hàng có thể tìm đến các cửa hàng giày dép cho phái nữ hoặc các cửa hàng kinh doanh qua mạng.
Thanh Bình

Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững

 
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - thang may tai hang - Dịch vụ seo - Giay dep - Giay nam - Giay nu
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.