Đào tạo seo - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website ,Đào tạo seo free, Khóa học Seo miễn phígiá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định, công ty seo chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Nỗi lo của các bậc phụ huynh khi cho con em đi du học Nhật Bản

Du hoc Nhat Ban - Hiện nay nền kinh tế đang phát triển, cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao,nhu cầu về tri thức ngày càng được coi trọng. Đặc biệt nhu cầu đi du học nước ngoài đang trở nên khá phổ biến ở Việt Nam. Và Nhật Bản chính là một miền đất đầy hứa hẹn đối với các du học sinh.

Thế nhưng, làm thế nào để có thể đi du học Nhật Bản? Môi trường học tập ở đó ra sao? chi phí học tập thế nào?….Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và có thể nói nỗi lo lắng lớn nhất của các bậc phụ huynh khi có ý định cho con đi du học Nhật Bản hiện nay chính là : “Làm sao để tìm được một trung tâm tư vấn du học đáng tin cậy ? ” để họ gửi gắm con em mình. Nỗi lo lắng đó không phải là không có lý do. Bởi hiện nay nhu cầu du học Nhật Bản đang tăng lên rõ rệt. Mà theo quy luật của xã hội “có cầu thì ắt có cung”. Hiện có rất nhiều công ty tư vấn du học đang mọc lên như nấm. Và đó cũng chính là rào cản, là khó khăn mà các bậc phụ huynh thường gặp phải : họ không biết lựa chọn trung tâm tư vấn du học nào, họ băn khoăn không biết trung tâm đó có đáng tin cậy hay không, hay là tiền mất tật mang??….Mất tiền là một chuyện nhưng không phải đơn giản mà họ có thể dễ dàng gửi gắm, trao tương lai của con em họ cho người không đáng tin cậy.
Vậy làm sao để có thể tìm được một trung tâm tư vấn hoặc văn phòng đại diện tuyển sinh theo ủy quyền của các trường bên Nhật?
Echigo xin đưa ra vài lời khuyên hữu ích cho các bạn khi tìm hiểu các trung tâm tư vấn du học:

Tìm hiểu xem công ty tư vấn du học đó có đủ thẩm quyền và chức năng tư vấn du học tự túc hay không? Bởi hiện nay có rất nhiều công ty không có chức năng tuyển sinh nhưng vẫn tuyển sinh ồ ạt, thu lệ phí tư vấn “cắt cổ” lên tới hàng ngàn đô, nhưng thực ra các bạn không đáng phải mất đồng nào.
Hơn nữa cũng có không ít các công ty tự mình thu tiền học phí, ký túc xá, các khoản khác… của học sinh mà thực tế thì họ không hề có chức năng để làm những việc đó.

Bạn hãy thử đặt ra tình huống: “ Nếu chọn phải trung tâm không có giấy cấp phép về tư vấn du học do Sở GDĐT cấp thì bạn sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề rắc rối : đơn giản như nếu họ phải đóng cửa trung tâm thì số tiền bạn đã đóng cho họ liệu có thể đòi ai? Và ai chịu trách nhiệm với bạn? Và cuối cùng là quá trình học tập của bạn sẽ bị gián đoạn vì những lý do không chính đáng ”.

Bạn nên lưu ý về vấn đề : Nguồn thông tin tư vấn và người tư vấn cho bạn. Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn như vậy? Bởi vì hiện nay có rất nhiều trung tâm tư vấn đội ngũ nhân viên tư vấn của họ không hề có một chút kinh nghiệm nào về cuộc sống và học tập tại nước ngoài. Và nếu được lựa chọn giữa việc được tư vấn bởi chính những người đã từng đi du học nước ngoài,những người đã từng có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản với những người chưa từng đi du học thì bạn sẽ lựa chọn cách nào??? Bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp,những người đã từng trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài. Có như vậy bạn mới có thể nhận được những những thông tin giúp ích cho cuộc sống và việc học tập tại Nhật Bản của bạn sau này.

Trên đây là một vài lời khuyên của chúng tôi đối với các em học sinh và các bậc phụ huynh có con em đang muốn đi du học Nhật Bản và còn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn trung tâm tư vấn du học. Mọi thông tin,thắc mắc các bạn có thể điện thoại trực tiếp tới văn phòng công ty chúng tôi.

LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH ECHIGO
Mail: echigo.edu@gmail.com
Email: info@echigo.edu.vn
Mobile : 0909-202-171

1 nhận xét:

  1. Cha mẹ nào mà lại chẳng lo cho con cái chứ, vậy sao chúng ta không tìm hiểu về đất nước, con người cũng như phong tục tập quán nơi đây http://www.duhocnhatbanonline.com/ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của con em chúng ta

    Trả lờiXóa

 
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - thang may tai hang - Dịch vụ seo - Giay dep - Giay nam - Giay nu
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.