Đào tạo seo - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website ,Đào tạo seo free, Khóa học Seo miễn phígiá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định, công ty seo chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Giày chiến binh sandal đế bệt

Giay chien binh được các bạn trẻ săn lùng trong mùa hè vì phụ kiện này phù hợp với nhiều xu hướng quần áo năm nay như váy maxi, quần baggy hay harem. Bên cạnh đó, tiết trời nóng bức và những chuyến đi biển hóng gió khiến giày búp bê không còn phù hợp. Tuy nhiên, sandal chiến binh không "ăn rơ" lắm với khách hàng nữ trên 30 tuổi hoặc có phong cách văn phòng.
Giày chiến binh - Gọi là "chiến binh" (gladiator) vì những đôi sandal này lấy cảm hứng từ các chiến binh La Mã thời cổ đại. Đặc điểm chung của gladiator là tính mạnh mẽ, phong cách khỏe khoắn, có nhiều dây và đế bệt, mô phỏng đôi dép bện cỏ của những võ sĩ giác đấu La Mã thời xa xưa.
Sau khi gladiator tán đinh phủ sóng hồi mùa hè năm ngoái, mốt giay sandal năm nay chủ yếu có màu nâu hoặc đen, điểm xuyết thêm tua rua hoặc cột dây điệu đà ở mắt cá chân. Sandal gladiator cao cổ đã được nhắc đến rất nhiều trong các BST thời trang thu đông 2014. Chúng mang đến vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn mà vẫn cực kỳ sexy cho đôi chân.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những đôi sandal tuyệt đẹp ấy! 
  • Mã Sản phẩm: NU 441
  • Giá: 295,000 đ
  • Bảo hành: Keo Vĩnh Viễn
  • Chất liệu: Da
  • Màu sắc: Đen, Trắng và Hồng
Giày chiến binh

Giày chiến binh sandal

Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững

 
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - thang may tai hang - Dịch vụ seo - Giay dep - Giay nam - Giay nu
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.